SẢN PHẨM: SIRO LÊ MẬT ONG

– Tên sản phẩm: SIRO LÊ MẬT ONG

– Xếp hạng OCOP: 3 Sao

Thành phần: Nước ép lê, gừng, mật ong, hạt sen.

– Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày đóng gói.

– Quy cách đóng gói: Đóng trong hũ, lọ thuỷ tinh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Sản phẩm đóng gói theo quy cách 50ml, 100ml, 150ml, 300ml hoặc các quy cách khác theo yêu cầu của khách hàng.

– Cơ sở sản xuất: Hợp tác xã Minh Phúc

– Địa chỉ: Tổ 11, thị trấn Bát Xát, Huyện Bát Xát

Xã Nậm Pung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai là một địa phương được biết đến với quả Lê Tại Nung rất ngon, ngọt thơm mát. Đây là nông sản đã góp phần làm thay đổi đời sống bà con nông dân nơi đây và nhanh chóng trở thành cây trồng thế mạnh của địa phương.

HTX Minh Phúc đã phát triển sản phẩm Siro lê mật ong với thành phần nguyên liệu chính là nước ép cốt lê từ quả lê Tai Nung ở Nậm Pung với mật ong Nậm Dù ở Bảo Thắng, thêm chút gừng và hạt sen, trải qua nhiều công đoạn chế biến khác nhau đã làm nên sản phẩm Siro lê mật ong rất thơm ngon, vừa có hương vị ngọt nhẹ tự nhiên của mật ong, quả lê vừa có vị the mát gừng tươi đã làm nên một thức uống bổ dưỡng, rất phù hợp dùng cho những người bận rộn. Không gì tuyệt vời hơn khi khởi đầu ngày mới với một cốc siro lê mật ong sẽ giúp cho bạn có tinh thần sảng khoái, đầy năng lượng, tỉnh táo hơn để bắt đầu một ngày làm việc.

Với nhiều bạn hàng ở các tỉnh thành khác nhau, HTX Minh Phúc đã đưa sản phẩm Siro lê mật ong tới tay người tiều dùng ở nhiều nơi, sản phẩm được khách hàng phản hồi tích cực, ưa dùng. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng để HTX Minh Phúc tiếp tục hoàn thiện sản phẩm hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu tốt hơn của khách hàng.

Địa chỉ liên hệ: HTX MINH PHÚC, Tổ 11, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Email: minhphuchtx@gmail.com, Website: https://minhphuccorp.vn