SẢN PHẨM  LẠC ĐỎ

Tên sản phẩm: LẠC ĐỎ

– Xếp hạng OCOP: 3 Sao

Thành phần: 100% hạt lạc đỏ.

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày đóng gói.

Quy cách đóng gói: Đóng trong túi nilon PP/OPP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy điịnh của Bộ Y tế. Sản phẩm đóng gói theo quy cách 100g, 500g, 1 kg hoặc các quy cách khác theo yêu cầu của khách hàng.

– Cơ sở sản xuất: Hợp tác xã Minh Phúc Địa chỉ: Tổ 11, thị trấn Bát Xát, Huyện Bát

Xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai là một xã vùng cao nơi có khí hậu mát mẻ, đất đai tơi xốp rất thích hợp cho việc trồng cây lấy củ trong đó có cây Lạc đỏ. Người tiêu dùng nhận thấy Lạc đỏ Y Tý có vị thơm ngon, ngọt bùi, béo ngậy hơn hẳn các giống lạc khác trên thị trường chính vì vậy mà nhu cầu tiêu dùng Lạc đỏ trồng trên đất Y Tý ngày một gia tăng.

HTX Minh Phúc chủ trương phát triển sản phẩm Lạc đỏ Y Tý với mục tiêu gia tăng giá trị cho sản phẩm nông sản này, đưa sản phẩm tới người tiêu dùng một cách hoàn thiện, có chất lượng tốt và đảm bảo hơn. Nguyên liệu sản xuất được HTX thực hiện liên kết với bà con nông dân để đảm bảo nguồn nguyên liệu cung cấp cho chế biến, sản phẩm sau thu hoạch được làm sạch, tách vỏ, sấy khô, phân loại, đóng gói kín. Do áp dụng công nghệ vào chế biến nên sản phẩm có độ đồng đều màu sắc đẹp, thời gian bảo quản lâu dài, giữ được hương thơm, vị ngon, bùi, ngọt, béo ngậy tự nhiên. Với nhiều đối tác, bạn hàng ở khắp các tỉnh thành trong các nước. HTX Minh Phúc đã góp phần lan toả, đưa sản phẩm Lạc Đỏ đến với người tiêu dùng ở nhiều địa phương trên cả nước.

Mọi chi tiết xin liên hệ: HTX MINH PHÚC,Tổ 11, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Email: minhphuchtx@gmail.com, Website: Minhphuccorp.vn